
Bến Tre: Kem Ý xứ Dừa - sản phẩm đặc trưng gắn với du lịch địa phương
Nằm trong chương trình “Chuỗi ẩm thực văn hoá xứ Dừa” của tỉnh Bến Tre phát động, sáng ngày 30/11/2024 Công ty TNHH Một thành viên dừa Bảo Nhi (địa chỉ 60D, đường Âu Cơ, xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre) đã cho ra mắt thương hiệu Kem Ý xứ Dừa-Coco Gelato.
Lễ ra mắt thương hiệu của doanh nghiệp có sự hiện diện của ông Trần Ngọc Tam - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Văn Bàn - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, ông Võ Thanh Sơn - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Bến Tre.

Theo ông Võ Thanh Sơn thông tin tại chương trình thì thương hiệu Coco Gelato là sản phẩm nằm trong chuỗi văn hóa ẩm thực xứ Dừa và cũng là sản phẩm gắn liền với du lịch lần đầu xuất hiện của tỉnh. “Bến Tre đang phát triển sản phẩm Tour sông nước, đặc biệt là tour về đêm nằm bên bờ sông Bến Tre thơ mộng nên rất thích hợp để giới thiệu khách du lịch sản phẩm ẩm thực từ dừa rất phong phú. Từ đó, nhằm quảng bá ẩm thực du lịch xứ Dừa và hướng đến phát triển du lịch bền vững”, ông Võ Thanh Sơn thông tin thêm.

Ông Nguyễn Văn Bàn - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Bến Tre cũng mong muốn doanh nghiệp sẽ có những chương trình hợp tác cùng Hội Nông dân tỉnh trong việc ký kết hợp tác tiêu thụ với các HTX đang trồng dừa để tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có của nông dân địa phương, đồng thời cũng giúp người nông dân nâng cao thu nhập .

Ông Nguyễn Thanh Dũng - Giám đốc, đại diện doanh nghiệp cho biết, sản phẩm Kem Ý xứ Dừa là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị dừa Bến Tre và tinh hoa kem của nước Ý (Italia), đi kèm với thông điệp “Chưa ăn Coco Gelato-Chưa thực sự đến Bến Tre!”, doanh nghiệp cũng mong muốn sản phẩm này sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho khách hàng, đặc biệt là khách du lịch khi đến Bến Tre. Bên cạnh đó, với thương hiệu Coco Gelato, công ty kỳ vọng sẽ trở thành dấu ấn đặc trưng trong hành trình khám phá Bến Tre, góp phần quảng bá hình ảnh miền đất dừa xanh và đưa ẩm thực địa phương vươn xa.
Chuỗi bán lẻ của Masan báo lãi sau thuế dương trong quý III/2024
Doanh nghiệpWinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ đại dịch Covid-19.
Mảng tiêu dùng của Masan tiếp tục đạt tăng trưởng 2 con số trong quý III/2024
Doanh nghiệpBức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong cuối năm 2024. Một doanh nghiệp ngành tiêu dùng bán lẻ gây chú ý khi hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
Kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo: Phát huy giá trị dược liệu quý từ thiên nhiên tỉnh Trà Vinh
Doanh nghiệp“Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung vào việc mở rộng thị trường thông qua hợp tác với các đối tác phân phối trong nước và cả nước ngoài. Tăng cường sự hiện diện tại các sự kiện cộng đồng và đẩy mạnh truyền thông về lợi ích của sản phẩm cũng là mục tiêu chiến lược để kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình” – ông Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng giám đốc Công ty Bao Lam Hoang Nguyen chia sẻ.